Tuesday, January 25, 2011


Wow!!!! what a wonderful performance from Luyos Elementary and Sagrada Familia --- Lahat magaling performer kung performer , Even the atmosphere is always changing you can't see the pagod at hirap sa paglalakad ng mga kids na to ... Ang masasabi ko lang ay CONGRATULATIONS !!!! pak ---- 



Nakakatuwa naman ang mga batang ito -- kung ako lang pagod na ako -- Syempre mga bata nga eh --- hehehehe --




Aliw factor talaga -- All kids gave 100% full blast (anyo daw), energy talaga kow ang init pa ng mga time na ito --- even the costume ako nga naka sando lang parang hihimatayin na ako -- sila pa na  na ka costume talagang ang init --

Pero parang wala yata sa mga ito ang the word na "pagod" -- 

kaya ito ang para sa inyo


huw........ huw ............huw ...........------ huwwwwwwwwwww 

No comments:

Post a Comment